Total Pageviews

Baka Nandito ang hinahanap mo ?

Popular Posts

Sunday, March 4, 2012

Linggo, a kwatro ng Pebrero 2012,
tanghali na ako nagising , sobrang puyat ko kasi ,, iih panu ba naman mga bandang 1 ng madaling araw iih naalimpungatan ako , di pa rin tapos sina mama, si matet at ang asawa ko ng kaka galgal hahaha..
laro pa rin sila ng laro ng tong its., hay naku . kaya ayun para di mapuyat ang asawa ko kaya pinalitan ko muna sya sa pwesto nya ang kaso naman natatalo kami kasi di ako sanay ng sugal hahaha ayun bumalik ulit sya at pinalitan ako hahah ,.buti at nanalo pa rin kami,
si mama ang talo nyahahaha. kinaumagahan naman ay kahit mga 9 na ay di pa rin ako gising , lumipat pa nga ako ng kwarto sa taas iih kasi naiingayan ako sa baba. narinig ko nalang si kuya arvin na nasa baba na kaya bumaba ulit ako para mag asikaso na . uuwi kasi kami ngayon sa batia, para bisitahin si mama at kunin ang ibang gamit dun .
ang kaso naman bago kami maka alis ay niyaya naman ako ni Kuya Arvin ng Lucky 9 kaya ayun man ,natagalan pa tuloy kami nyahahahhaa
mga 12 na kami nakarating sa may batia. grabe di naman namin naabutan si mama dun ,. si papa lang ang sumama sa amin para kunina ang ibang gamit dun kina Sweet. wew. lasing lasing naman si papa ko hahahhaa.
pero sa totoo lang naawa ako sa buhay ngayon nina mama at papa, T_T

mga 1 pm na kami nakarating sa may balagtas at duon naman ay nagkatampuhan naman kami ng asawa ko kaya tumambay ako sa labas , napunta ako sa isang computer shop at duon ako naabutan ni mamhiE. kasama nya si Arlene para sunduin ako .
at natapos din ang araw na ito na maayos let kami ng asawa ko ..

Popular Posts

Pages

Pages