Total Pageviews

Baka Nandito ang hinahanap mo ?

Popular Posts

Sunday, April 8, 2012

Gusto ko sana Kalbo pero di bilog ang ulo ko

Mula ng bata pa ako ay di ako nakaranas na magpakalbo, gustuhin ko man pero hindi pupuwede , unang una kahit summer eh hindi ko magawang ipagupit ng napaka iksi ang aking buhok , hay naku , ang buhay nga naman natiempo pa na ako ang nakakuha ng ganitong klaseng ulo , kaya ayun kahit summer o kahit sobrang init ay mahaba pa rin ang aking buhok , di kasi bilog ang ulo ko , may uka sa pinakabumbunan , ayaw ko din naman magmukhang character sa starwars kaya nagtatyaga nalang ako sa mahabang buhok ko , kung sabagay astig nga eh , para akong korean hahahah, asteeeg!!
ang kaso maganda nga tingnan kakairita naman ,
tuwing summer ko lang naman nararamdaman ang irritation na ganito kaya tyaga tyaga nalang muna , ialng buwan nalang tag ulan na naman

Popular Posts

Pages

Pages