nakakatuwa naman tingnan ang baby ko , at ngayon ay dalawang buwan na sya ... kaka two months nya lang last February 11, pero kung titingnan mo sya ay parang hindi sya new born baby heheheh.. bukod kasi sa malikot sya ay ang kukulit pa ng mga expressions ng mukha nya .. ewan ba namin kung paano nya natutunan ang mga yun hahahaa... kungsabagay kahit nung bagong silang palang ang baby ko ay ang dami na naming pagkakapreho sa mga facial expressions pati nga sa mga movements ng katawan kapag tulog iih .. o kaya naman ay may gusto ..
Ang dami tlagang nagsasabi na sa akin nagmana ang anak ko .. simula sa mukha hanggang sa mga kaprityo daw hahahah.. pati sa klase ng pagtulog . pagpasagpasag nyahahahha.. minsan tuloy naiisip ko ganitong ganito din siguro ako ng maliit pa ako .. hehehehe.. ang kaibahan ngalang namin ako boy si baby ko girl .. ^_^
kaya nga minsan nagtatampo ata yung asawa ko iih about daw sa name ng baby kasi wala daw nakuha sa kanya puro nalang daw akin nyahahahah...Rich Mae Althea nga naman wala nga naman dun ang Jessica pero andun ang name ko hahahahha.. at mayaman pa gusto nyahahah.. sana nga naging mayaman nalang ako iih .. di sana yung baby ko nung ipinagbubuntis palang sunod na agad sa luho .. pero change topic na nga baka magkaiyakan pa tayo dito nyahaahahah..
mahal na mahal ko ang anak ko at sobrang sakit sa akin kapag nakikita ko sya na nasasaktan , di mapakali sa tinutulugan nya . o kaya naman minsan ay binibiro ng biyanan ko na paluin pero sympre mahina lang kumbaga lambing lang. naiisip ko kasi baka paglaki ng baby ko pag nasa work ako at magkulit si Thea iih paluin nila... pero may tiwala ako sa asawa ko at alam kung higit pa sa pagmamahal ko ang ibibigay nya para sa anak namin ..
oo nga pala kahapon dapat injection ng baby namin iih pero nag desisyon nalang kami na wag na paturukan ,, mahina kasi ang defense mechanism ng althea namin kapag ini injectionan ay nilalagnat . at ang mas malala pa nung nakaraan buwan lang na ininjectionan sya at tumirik yung mata ay nagkataong wala kaming ka pera pera nun kaya sobrang naawa ako sa bata.. nalubog pa nga kami nun sa utang iiih nyahahahaha....pero ngayon ok na naka ahon na let kami ngalang nadala na kami nung nakaraan kaya di na namin pina injectionan si baby ..
baby ko sorry po ah .. di po kasi kaya ng katawan mo iih kaya di ka na namin pina injectionan .pero wag ka po mag alala kasi iniingatan ka naman po namin ng mommy mo na wag magkasakit.. ^_^ mahal na mahal po kita anak ko ..
- daddy
Mga Kabuuang Pageview
Baka Nandito ang hinahanap mo ?
Popular Posts
-
Di lang kasi maunawaan ng ibang tao ang ganitong usapin iih , bakit ka nga naman magagalit sa tambay ? porke ba tambay eh tamad na ? o kaya...
Popular Posts
-
Di lang kasi maunawaan ng ibang tao ang ganitong usapin iih , bakit ka nga naman magagalit sa tambay ? porke ba tambay eh tamad na ? o kaya...
-
Gusto mo na mag-monetize pero stuck ka sa “Step 2: Set up AdSense” , “Error”, or “Already associated”? Sobrang common nito—lalo na kung mar...
-
ang hirap tanggapin.. ang sakit.. ang sakit sakit.. di lang masakit .. parang gusto ko ng mamatay.. T_T why i need to love and get hurt at...
-
Alamin ang mga dapat iwasan sa paggamit ng AI sa YouTube—mula sa reused content, copyright, deepfakes, hanggang sa misleading at spam para ...
-
Gusto mo bang mas “organized” at professional tingnan ang homepage ng YouTube channel mo? Dito pumapasok ang Featured Sections —mga rows/b...
-
Noong unang panahon, isang batang babae na ang pangalan ay Li ay sumusubok hanapin ang alamat na Monkey King, na ikinulong ng mga Diyos dah...
-
Alamin kung bakit patok ang rock version covers sa YouTube, paano kumikita ang creators, at ano ang legal/copyright na dapat iwasan. Napapa...
-
May kasabihan na ang buhay pag-aasawa kapag pinasok mo hindi ito parang kanin na kapag napaso ka pwede mong iluwa . Para sa akin ito ang ...
-
Gusto mo na bang kumita sa YouTube kahit hindi pa “full ad monetization” level? Ito na ‘yon. 🔥 Dalawang pinaka-solid na fan funding fea...
-
Sa lalim ng kabundukan ng Scandinavian, sinasabi ng alamat na, ang isang nakakatakot na troll na kilala bilang Mountain King ay natutulog. ...