ENTRY SCRIPT

www.richardbelenworld.com

Total Pageviews

Baka Nandito ang hinahanap mo ?

Popular Posts

Random Posts

Thursday, May 3, 2012

Badang VS PriceTagg fliptop lines

1st Round :

Price Tagg

Once upon a time nagkita kami ni Anygma
sabi nya Pricetagg what's Good ?
sabi nya pwedi ka bang i-battle sabi ko tara
bigay mo sakin si Badang kasi tingin ko malaki tingin nya sa sarili nya
ngayon nandito ako sa Fliptop putang ina hinahanap ko sya ?
at di ko mmmm...
tang ina mo andito ka lang pala

di naman sa minamaliit kita pero maliit ka lang pala talaga
mga boys bigyan nyo nga ng tuntungan tong unanong to para makita ko sya
sa liit mong yan pag nasa malayo ka
para ka lang hanggang dito sa tuhod
pag binagyo ang marikina at bumaha
siguro sa liit mong yan ikaw ang unang malulunod

yung mukha ng hayop na to pinaghalong pacquaio, Alan K. , At Lito Camo
wala kang bayag gago! ang nagmumukhang bayag lang ang mukha mo!
Mukha kang titi kulang nalang betlog sa leeg
Anygma salsalin mo ang batok nyan dudura yan ng tamod sa bibig

Gusto kang patayin ng mga Blot Sa Baguio
wag ka dun mag angas hindi mo yung Terf
hindi ka rin pweding dumikit sa mga creeps
dahil pag nag all blue ka
magmumukha ka namang smurf
pag nag all green ka naman
magmumukha kang lifricon
putang ina pedia palang ang uso sa pinas
balita ko isa ka ng ganap na jejemon

ok real talk!
alam ko na pekeng tantado lang tong gagong to
aminin mo , sinapak ka ni frank sa baguio sa libag at gumulong ka
tang ina sa mismong event mo
at yung sinasabi nya sa laban nila ni Redblott
sabi nya may business ako sa baguio
ulol! putang ina nangungutang ka ng isang libo
para pambayad mo sa boarding house nyo


BADANG :

Pambayad daw ! Tang ina
eh may sariling bahay ang asawa ko dun eh
at ano yung sinasabi mong nangungutang ng isang libo ?
tang ina, siguro kaka shabu mo yan ang problema
ok tinext ako ni Anygma
may bagong laban , sabi nya
sabi ko naman game
nung niresearch ko sa youtube tang ina!
wannabe'ng Nadim!!
nagpapaka gangster kung mag rap
kala mo sindikatong mabigat
eh drugs lang naman ang bumubuhay sayo
kasi nga isa kang rapper na taghirap
tang ina, kala ko matindi ka!
pero para sakin panis na kaaway ka
at kala ko sanggol ka
dahil amoy panis na laway ka
ikaw !! hindi porke't shabu at marijuana ang hawak mo malupit ka na
at hindi porke lawlaw ang itlog mo, Hiphop ka na!!

kaya kung ako ang magiging chalk pipilitn kong mapikon ka
kung ako ang magiging martilyo pipilitin kong mabaon ka
dahil kapag kasama mo ang mga lalaki ang galing mong mang voca
syempre burat yun kaya sanay na sanay kang mambola!

ito kapag hindi nakapag shabu nawawala sa sarili
amoy putok yung pawis kala mo inuod na kili kili
kasi sa sobrang baho ng buhay mo tumatambay sa ilong ko
kaya gustong laging nasa labas
ang dalawang gwardiyang sipon ko
dahil pareho kayo ni Loonie may mga sayad

Popular Posts

Pages

Instagram

adf.ly