ENTRY SCRIPT

www.richardbelenworld.com

Total Pageviews

Baka Nandito ang hinahanap mo ?

Popular Posts

Random Posts

Monday, May 9, 2011

Get salary on internet ( blogging, ptc youtube, etc )


Many People asking How to earn Money in Blogging ?
sa Totoo nyan , aminin man natin  o sa hindi.. hindi lahat ng Bloggers lalong lalo na yung mg apinoy ay kumikita sa kanilang mga articles.. Your earnings will depends on your effort , More efforts more Income.. Great Strategy, A massive Income,, !!  nasa sa iyo lahat ang kasagutan ,, at pananagutan . Ang totoo nito , hindi lahat ng walang trabaho eh tambay , at hindi lahat ng tambay eh walang sweldo !! siguro naman po
 nagi gets nyo ang gusto kong sabihin ,,
Ako po ,, isang halimbawa nalang po natin yung experience ko ..
I was graduated at mother Of Divine Assistance Colleges, and You must to take it note that I am came from Elite Family , No Mother No Father, Only Grand Mother, Ano po trabaho ng Lola ko? naglalaba po yun.. so You will ask me ,, Ho wI pursued my College Life , naka graduate po ako ng hindi po si Lola Gumagastos ,,
naging Scholar po ako ng School namin But hindi po iyon sapat para masuportahan ko ang pag aaral ko ,, 2005 ako nag start mag blog ,, high school palang ako nun .. di yun naging sapat para sa income na kailangan ko sa pag aaral. kay amas pinag aralan ko ng husto ang internet marketing ,, at ng magamay ko na lahat ,,, dun ko pa lamang po na realize how prescious is internet sa buhay at pag aaral ko ,, naka graduate po ako ng College na ang pinang gastos ko ay nang gagaling lang lahat sa Online Jobs ko .. specially Blogging ..  para po mas malinaw tingnan nyo po (below) sa baba yung Paypal Balance ko ... for this year po yan 2010...
Kung mapapansin nyo po ,, di po ako gaano kagaling sa Blogging pero kahit papano nakaka ipon di po ba ,, kaya nga po ,, iniincourage ko po kayo na mag blog din po at sa pag ba blog nyo .. sana po magign
 creative din po kayo at mg earn din ng pera kasi ,, sa totoo lang po ,, Life is so depressive when you 
don't have any source of income.. lalo na po kugn estuidyante ka lang po , tulungan po natin ang parents
 natin ,, kahit sa kunting halaga lang makatulong tayo .. 
GUSTO KO PO TUMULONG !!!
tulad nyo at tulad ng marami , isa din po ako sa mga tao na nagmula sa isang kahig isang tukang pailya ,
at sabi ng adiba
Hindi masama na maging mahirap 
ang masama lang kung mamatay kang mahirap pa rin ....
wag po natin aksayahin ang lahat ng oportunidad sa buhay natin 
Tandaan nyo po 
there are two kinds of opportunity
1. Ostensibly Opportunity  - meaning pakunawari , nakikita , o tila,, 
ang ostensibly opportunity po ay yung mga pagkakataon na dumarating 
sa atin na kitang kita na natin ,, o kung hindi man ay nararamdaman na natin ang pagdating nya

2. Placid Opportunity - pangalawa po ay yung tinatawag ko na Placid 
Opportunity
 o yung tahimik lang at di nararamdamn o kahit na makita pero andyaan lang at naghihintay na 
aksyon mo .


=== >> Ang Internet Marketing po ay isang Placid Opportunity sa ngayon at Noong mga
 nagsisimula pa
 lang ako ,  subalit nanduon ang desire ko na makita ito at maramdaman kaya ito ako 
ngayon sa kalagayan ko larangan ng Internet marketing
Sa ngayon wala akong trabaho ,at walang kasama sa bahay 
ang tanging ikina bubuhay ko ay ang Blogging !!!


Alam kong ang article na ton ay sobrang nakakabagot.. bakit kanyo? dahil sa tingin palang ay
 tatamarin ka na sa haba.. kung bakit ito mahaba ay dahil , gusto ko maging klaro sa inyo kung
anu-ano ang mga pwedi nyong pasukan ..

simulan ko na po ang Tutorial:

Una  syempre kailangan dapat merun ka ng Blog , kung wala  ka pang blog ,, Register here Now

Kapag Okay na at may blog ka na ,, wala kang ibang dapat na gawin kundi ang magsulat ng 
magsulat ,, mas marami kang article mas maganda
So paano ka na kikita nyan? here is your option :

PTC( paid Through Click) PTR ( Paid Through Rate ) PTI ( Paid Through Impression ) Afilliates,
 Saling a Product, Promote a Website,Promote a Product , Paid to Sing Up, Surveys, Article Writting
at marami pa ...


Naka order ang mga Online JObs base on their Popularity and Respects ( trust of the Publishers )

1. Adsense..

Ano nga ba yung Adsense  ? at para saan lang ang adsense?
Kung isa kang Ultimate Blogger or yung Blogger na mayroong mga massive  visitors traffic everyday ,,
nababagay din sayo to ,, just take note na ,, may pagka sensitibo at seloso to ,, kapag ang pinili
mo ay adsense,,, di ka gaanong kikita ng malaki at maraming bawal ,,tulad ng di ka pwedi mag
 promote ng ibang web sites , produtcs mga incentives to clicks , o yung mga binanggit ko sa taas
na kung saan dun ka nga makakakuha ng malaking income ,,,
so nasa sayo na ang desisyon kugn gusto mo mag promote ng adsense,,
2005 - 2006 ,, nag adsense din ako ,, alam nyo ba kinita ko sa isang taon? $0.5 dollars lang
nakaka discourage ,, 
Pakitandaan po ah ,, para walang sisihan ,,, 
kung may unique visitor ka na atleast 13k a day .. siguro kikita ka jan kahit papano ,, 
pero kung wala kang ganyan kalaking visitors everyday ,,
You should  prefer  not to join here,,, 
maba ban ka lang Promise !!!
How to Join Google AdsenseIn order to join the Google Adsense program you will need to have a fully functional site. It also must meet Google’s guidelines. To check if your site is following the rules to be able to join Adsense check out the Terms of Service.If your site does meet the terms set by Google then you can proceed to applying for aGoogle Adsense account.Fill in the required information and submit your application form. 











You will need to wait for an email that tells you whether your site has being accepted or rejected. 
If you followed the TOS of Google then your site shouldn’t have a problem in being accepted. You should hear back from Google within 7 days but it could be sooner. If you haven’t heard back from them within 7 days then use their contact us link and see what the hold up is.
Rejected ApplicationsIt is not uncommon for websites to get rejected by the Google Adsense team. Do not reckon that because your site is accepted you won’t be able to be a publisher of Google ever again. If you did read the TOS and your website follows the rules send them an email and question them why your site was rejected. If they have rejected it for a reason not mentioned on the TOS they will answer and tell you. They will answer to your email giving you an answer of why your site was rejected.If you get a reason why it was rejected, they might tell you it was to do with something that is changeable on the site. If so make the change and re-apply to Adsense. Alternatively you can use the rejection email and respond by telling them the changes you have made.
If you have more than one website, then submit one of your other sites to see if you get accepted with that one.


____________________________________________________________________________________


so tapos na tayo sa Blogging Now Let start with PTC, 


video

1. PTC ( paid through click )


Dito Buo ang tiwala ko !! Dito rin ako nakaranas ng Massive Income Monthly.
Dati nung hindi ko pa to alam , halos ayawan ko na ang blogging sa totoo nyan , apat na na blog ko ang dinilete ko noon eh , dahil sa sobrang inis ko ,,
pero di lang pala ako nun naging matyaga , tsaka ang panget kasi noon kasi walang katulad ko na
willing tumulong sa mga kapwa pinoy at hindi lang yun sa lahat ng gustong mag earn ng money kaya kailan kailan ko lang tuloy to na enjoy pero okay lang
di pa naman huli ang lahat ,, marami pa naman ako na earn na pera sa loob lang ng dalawang buwan ..

hehehe ,,, kung na i imagine nyo po at gusto nyo pa po ,, tamang tama po ito sa inyo lalo't bago lang po kayo sa PTC, PTR?Paid to sing-up, paid to read,na mga yan .. 
kahit na baguhan lang kayo kapag sinamahn mo ng iab pang mg aonline Jobs di malayong mag earn ka pa rin ng $10 a day .. 
okay na rin lalo kung estudyante ka lang 

1. clixsense







Gusto ko samanatalahin ang pagkakataon na ganito para makapag share sa mga kapwa ko pinoy na gusto kumita ng pera Online , tulad nyo , ilang beses na rin ako naka ranas ng mga pang i iscam ng mga scam sites , , hindi lang isa , dalwa o tatlo kundi maraming beses , pero di ako sumuko , I never give up ininternet marketing , yan siguro ang dahilan kaya , ngayon ay kumikita na ako online , I started in earning money year 2008 , at syempre hindi lang sa isang affiliates ako bumase , hindi lang isang PTC , gusto ko sana ibigay sa inyo lahat kaso kulang namna sa oras para , mai blog ko lahat , today , I will give you one ,  but before that Let me show my proof of payment , actually this was my very first pay-out from oneof my affiliates ,  below is the proof
actuall internet marketing is not too easy to do , pero hindi rin naman ito sobrang hirap as they say , yung mga nagsabi nun , for sure yun yung mga nabiktima nian  hitcoins , at ng iba pang mga ptc scam sites , o kaya naman sila yung mga ni banned ni Mr. Google dahil sa fraud clicks , hehehe ,, di naman kasi dapat tinatamaran yang mga ganyan , wala namang ganun , dapat hanggat maari , hanggat pwedi at hanggat magagawa ,  kitain sa malinis na paraan , marami namang paraan para kumita ng maayos ng hindi nanlolokop eh ,
anyway , napalayo na tuloy ako
hihihihih
. yung nasa taas ko , ay ang irst payment ko last year ,
madali lang naman kumita dyan eh
You can start now by registering a new account here
______________________________________________________________________
KAGANDAHAN NITO :

Hindi ko alam kung bakit ayaw ng iba ng Internet Marketign eh sa wala naman sa gagawin eh mag ba browse lang naman sila ng ads sa site ni clixsense. pero ayaw pa nila gawin ,
biruin mo  30 seconds lang ang ibibigay nila araw araw ayaw pa nila , eh kahit hindi mo naman pag focusan tong program na ito eh ,, kikita ka talaga , , alam nyo ba na yung nasa taas ki na payment proof ay kinita ko sa loonb ng isang buwan ? pero hindi ako masyado nag focus nyan , kasi nga malay ko ba , baka scam lang , pero ngayon , mas malaki na dyan ang kinikita ko , pero di na muna ako nag re request pay-out para mas malaki ..











katunayan nyan .. hindi lang tayong mga Pinoy at mga kumikita sa ganito check this out
http://www.youtube.com/watch?v=MxWA6YLZsQ4&feature=related
_______________________________________________________________________
HOW IT WORKS?

Yan ang madalas na tanong at unang-unang tanong ng isang internet marketer, well , ang clixsense ay isang program na kumikita rin sa mga ads nila , gamit tayo , ganun naman talaga , kikita sila sa mga nagpapasponsor sa kanila , o sa mg aadvertisers at tayo yung mag ki click ng mga sponsors nila , so yun.. bawat click natin . kumikita sila , pero ang kagandahan nun , may bahagi din tayo sa mga kini click natin , eh , ano ngayon kung kumikita sila , kumikita din naman tayo , hihih ,

_______________________________________________________________________

GAANO KASIGURADO NA HINDI SILA SCAM?

Dun palang sa sinabi ko sa taas , eh , sapat na sa kanila yung kinikita nila , hindi na nila tayo kailangan na i scam para kumita , katunayan nyan , nauna sila sa neobux na ngayon ay ginagaya na sila ...
kung sakaling i iscam nila tayo sila din ang mawawalan kasi wala ng mag ki click sa mga ads nila , kapag wal ng nag ki click ng ads , edi wala na rin mag a advertise.. kaya for sure na magbabayad sila sa mga members nila ...


________________________________________________________________________

KAILAN AKO PWEDI MAG REQUEST PAY-OUT ?

Well dumedenpde yan sa kanila ,  pero sa ngayon kapag naka $ 5 ka na ,. pwedi mo na i requiest pay-out yan ...
pero tulad ng lahat maging ang adsense ,, mas malaki ang request pay-out mo , mas kunti ang bawas sayo , kaya mas maganda kung papaabutin mo muna ng 3 digit  yung dollars mo para mas malaki ang kita

If You don't know where to start,

click here



4. Trekpay




pang Lima is Trekpay.. maaring maitanong mo kung anu na naman ba itong trekpay at ano naman ang pinagkaiba nito sa Neobux, Creditbux at Clixsense,
Well, kung ang kaibahan ang titingnan natin .. isa lang naman ang pagkakaiba nila ,
ang Trekpay ay wala ng Countdown Timer na aantayin pa, basta nakita mo na nagload na sya , then pwedi mo na sya i close ,
Ei isa pa pala , Sa trekpay pwedi ka mag klik ng maraming ads ng sabay sabay hindi katulad ng mga unang nabanggit na kailangan mo munang antayin na matapos ang countdown bago ka mag klik ng panibagong ads ,,

click here to Sign Up

First Payment Proof (July,21 2009)












Second Payment Proof (August, 3 2009)











3rd Payment Proof (August, 17 2009)










4th Payment Proof (September, 07 2009)











5th Payment Proof (September, 28 2009)











6th Payment Proof (October, 19 2009)










7th Payment Proof (November, 25 2009)










8th Payment Proof (December, 24 2009)












9th Payment Proof (January, 13 2010)











10th Payment Proof (January, 28 2010)













11th Payment Proof (Ferbruary, 18 2010)










12th Payment Proof (March, 6 2010)















































itong mga nasa baba ay mga other PTC sites na pwedi mong pagkakitaan
ganun lang din .. click mo bawat isang images then register and start making Money Online


http://www.bluclicks.com - You get cash from clicks







MatrixMails -
 Get paid














AGAIN : Palala lang po!!
Mas Okay kung araw araw yan  mag ki klik kayo ,,
More participation .. More Dollars!!

--------------------------------------------




Masayang masaya po ako kapag nakakatulong ako ,, Once you tried it and you found out you succeed . Please Inform me , or just post a comment here ,, Ang tanging gusto ko ay makatulong!!!



Popular Posts

Pages

Instagram

adf.ly